ทางเลือกใหม่อีริคสัน พร้อมขับเคลื่อนเครือข่ายระบบ 5G

ทางเลือกใหม่อีริคสัน พร้อมขับเคลื่อนเครือข่ายระบบ 5G

 

      ปัจจุบันการวางเครือข่าย 5G กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว อีริคสัน  ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเครือข่ายโทรคมนาคม ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ 5G แพลตฟอร์มใหม่ ๆ แก่ผู้ให้บริการทั่วโลก ด้วยการนำเสนอซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ให้บริการในการสร้างเครือข่าย 5G ซึ่งโซลูชั่นใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในด้านการรองรับปริมาณการรับส่งข้อมูล และขอบข่ายที่กว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้การเปลี่ยนถ่ายเครือข่ายเทคโนโลยีเป็นไปได้ง่ายและยังสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค รวมทั้งภาคอุตสาหกรรม ให้นำไปประยุกต์ใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

 นอกจากนี้อีริคสันยังได้พัฒนาโซลูชั่นคลาวด์ ด้วยการยกระดับการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งจะทำให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการใหม่ ๆ จาก 5G แก่ผู้บริโภคและในส่วนของผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี AR (augmented reality: เทคโนโลยีโลกเสมือน) รวมทั้งการรับส่งข้อมูลด้วยค่าใช้จ่ายและความหน่วงที่ต่ำ แต่ได้ความถูกต้องและความแม่นยำอีกด้วย

 ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะเริ่มเปลี่ยนถ่ายเครือข่ายไปสู่ 5G โดยการใช้เทคนิคแบบผสมผสาน โดยการปรับใช้ระบบเครือข่าย 4G บนอุปกรณ์เชื่อมต่อเดิม และปรับเป็น 5G เต็มรูปแบบเมื่อโครงข่าย 5G พร้อมเปิดเครือข่ายระบบสัญญาณ

 

   

ทุกวันนี้ คลื่นความถี่ในย่านต่ำจะเป็นความถี่หลักในการขยายโครงข่ายของ 5G และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีริคสันยังได้นำเสนอซอฟท์แวร์ใหม่ที่เรียกว่า Inter-band NR Carrier Aggregation ที่จะช่วยขยายขอบข่าย และเพิ่มปริมาณในย่านความถี่ระดับกลางและระดับสูง ในกรณีที่ต้องทำการผสมผสาน ซึ่งจะเพิ่มความเร็วของการเชื่อมต่อภายในอาคารและในพื้นที่ห่างไกล ทั้งนี้ อีริคสันได้คิดค้น และเพิ่มโซลูชั่นใหม่ 2 ตัวเข้าไปในผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์การสื่อสารไร้สาย เพื่อให้ผู้ให้บริการสร้างเครือข่าย 5G ได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น  

 

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเพื่อใช้ในการพัฒนาระบบ 5 G

หากคุณสนใจใช้บริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูงหรือบริการทางด้านไอที สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด ผ่านเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 076-222111 หรือ Line ID :@Phuketconnect

Our Service

We provide All-in-one Wi-Fi solution for apartments and hotels including design, install, after sales and service. Free consulting for Wi-Fi problem. Please, feel free to ask for more information.
3877 Visitor
Internet Package for apartment. We provide Internet and Wi-Fi Access Point with all Installation. Moreover, we are taking care of all problem when the equipment broken along the using our service with out hiring staff.
3122 Visitor
Premium Internet Service for Boutique Hotel. Our package provides 2 Internet Link which are Main Link ( support high density user) and second tier link which can switch to serve when the Main Link is Down.
1223 Visitor
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1498 Visitor

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

Your Name :
Phone Number :
Installation location :
Your E-mail :
Subject :
Detail :
Province :
District :
captcha

Create a website for free Online Stores