Design and install Wi-Fi system for hotels

Design and install Wi-Fi system for hotels

รับปรึกษาการออกแบบและติดตั้งระบบ Wi-Fi สำหรับโรงแรม เพื่อให้มีระบบที่มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม สอดคล้องกับงบประมาณ โดย ภูเก็ตคอนเน็ค


สำหรับธุรกิจโรงแรมแล้ว บริการทางด้านอินเทอร์เน็ต หรือระบบ Wi-Fi ถือเป็นบริการที่ได้รับความสำคัญอันดับต้นๆ ในการให้บริการแก่แขกที่เข้าพัก เนื่องจากมักจะได้รับการแจ้งปัญหาบ่อยที่สุด นักท่องเที่ยวจำนวนมากมักจะอ่านรีวิวในเว็บไซต์ก่อนกดจองห้องพัก โดยสัญญาณอินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่นำมาประกอบการตัดสินใจจองห้องพักเช่นกัน



การติดตั้งสัญญาณ Wi-Fi ให้สามารถใช้งานได้ เป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวนักสำหรับช่างติดตั้งและเจ้าหน้าที่ฝ่าย IT แต่การที่จะออกแบบและติดตั้งระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi-Fi ให้มีประสิทธิภาพในการใช้งาน ให้ง่ายต่อผู้ใช้งาน มีสัญญาณที่ครอบคลุม รวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีระบบที่สามารถตรวจสอบและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว จำเป็นต้องได้รับการออกแบบจากผู้มีประสบการณ์ เพื่อให้การให้บริการอินเทอร์เน็ตด้วยสัญญาณ Wi-Fi ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันนั้นมีประสิทธิภาพ โดยจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดี ง่ายและราบลื่น จากการใช้งานอินเทอร์เน็ต


บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด ได้ให้บริการตั้งแต่ระบบอินเทอร์เน็ต ระบบเน็ตเวิร์ค ออกแบบระบบ Wireless ไร้สาย และแก้ไขปัญหาสัญญาณไม่ครอบคลุมได้ ทางบริษัทจะคัดสรรอุปกรณ์ที่มีความเหมาะสมกับงบประมาณ โดยยังคงเน้นให้สามารถมีประสิทธิภาพที่ดีในการใช้งานให้สอดคล้องกับความต้องการในการใช้งาน ซึ่งราคาเริ่มต้นจากย่อมเยาว์ จนถึงเกรด 5 ดาว สำหรับโรงแรมสุดหรู

สามารถติดต่อเพื่อรับคำปรึกษา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ครบจบที่เรา ภูเก็ตคอนเน็ค ที่เดียว

ติดเน็ตบ้าน คุณภาพดี บริการรวดเร็ว จังหวัดภูเก็ต

แก้ปัญหาระบบ Wi-Fi บ้าน อาคารสำนักงาน หอพัก โรงแรม

ติดตั้งและแก้ปัญหาระบบกล้องวงจรปิด

รับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบอินเทอร์เน็ตและระบบ Wi-Fi

 

บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด

☎  :  076 222111

Line : @phuketconnect  หรือ https://line.me/R/ti/p/%40phuketconnect

Internet Fiber Optic แท้ 100% จาก Phuket Connect

Our Service

We provide All-in-one Wi-Fi solution for apartments and hotels including design, install, after sales and service. Free consulting for Wi-Fi problem. Please, feel free to ask for more information.
3888 Visitor
Internet Package for apartment. We provide Internet and Wi-Fi Access Point with all Installation. Moreover, we are taking care of all problem when the equipment broken along the using our service with out hiring staff.
3132 Visitor
Premium Internet Service for Boutique Hotel. Our package provides 2 Internet Link which are Main Link ( support high density user) and second tier link which can switch to serve when the Main Link is Down.
1227 Visitor
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1504 Visitor

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

Your Name :
Phone Number :
Installation location :
Your E-mail :
Subject :
Detail :
Province :
District :
captcha

Create a website for free Online Stores