Wi-Fi system design for Cafe

Wi-Fi system design for Cafe


ถ้าพูดถึงคาเฟ่ หรือร้านกาแฟแล้ว แต่ละร้านต่างมีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน อาทิเช่น สไตบ์การตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ดึงดูดให้ผู้ใช้บริการไปถ่ายรูป รสชาติหรือสไตล์ของเครื่องดื่มและอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และรวมถึงร้านกาแฟที่เหมาะสำหรับการอ่านหนังสือ หรือคุยงาน มีสถานที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนี้เพื่อสร้างจุดขายและรองรับกับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป



       สำหรับร้านกาแฟที่ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้า ที่มาใช้สถานที่เพื่อดื่มกาแฟ และนั่งทำงานไปด้วย อินเทอร์เน็ตที่ดี และWi-Fi ที่แรง นับเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญ เพื่อประกอบการตัดสินในการเลือกร้าน ไม่น้อยไปกว่าการเลือกร้านที่มีที่จอดรถและรสชาติเครื่องดื่มเลย

       อินเทอร์เน็ตสำหรับร้านกาแฟ จึงควรเลือกปริมาณความเร็วทีใช้งานที่เหมาะสม มีการออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุมบริเวณ รวมถึงรุ่นอุปกรณ์ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อปริมาณที่มากได้ โดยหากออกแบบหรือเลือกอุปกรณ์ที่ไม่ดีพอ ก็เปรียบเสมือนเป็นการลงทุนที่เสียเปล่า ไม่สามารถใช้งานให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้บริการได้ ซึ่งก็จะเป็นการสร้างประสบการณ์ในการมาคาเฟ่ที่ไม่ดีนัก โดยอาจทำให้มีผลต่อยอดขายของร้านได้



       บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ เราสามารถเลือกแพ็กเกจความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมกับขนาดของร้าน รวมถึงออกแบบระบบ Wi-Fi ให้สามารถรองรับการใช้งานปริมาณมากของลูกค้า รวมถึงสำหรับพนักงานและอุปกรณ์กล้องวงจรปิด ให้มีการเชื่อมต่อใช้งานได้อย่างง่าย รวมถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างลื่นไหล เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้บริการคาเฟ่ หรือ Co-working space ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเพิ่มยอดขายให้แก่ร้าน โดยสามารถปรึกษาการออกแบบ และแก้ไขปัญหาได้ฟรี

 

ครบจบที่เรา ภูเก็ตคอนเน็ค ที่เดียว

ติดเน็ตบ้าน คุณภาพดี บริการรวดเร็ว จังหวัดภูเก็ต

แก้ปัญหาระบบ Wi-Fi บ้าน อาคารสำนักงาน คาเฟ่ ร้านอาหาร หอพัก โรงแรม

ติดตั้งและแก้ปัญหาระบบกล้องวงจรปิด

รับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบอินเทอร์เน็ตและระบบ Wi-Fi

 

บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด

☎  :  076 222111

Line : @phuketconnect  หรือ https://line.me/R/ti/p/%40phuketconnect

Internet Fiber Optic แท้ 100% จาก Phuket Connect

 

Our Service

We provide All-in-one Wi-Fi solution for apartments and hotels including design, install, after sales and service. Free consulting for Wi-Fi problem. Please, feel free to ask for more information.
3894 Visitor
Internet Package for apartment. We provide Internet and Wi-Fi Access Point with all Installation. Moreover, we are taking care of all problem when the equipment broken along the using our service with out hiring staff.
3139 Visitor
Premium Internet Service for Boutique Hotel. Our package provides 2 Internet Link which are Main Link ( support high density user) and second tier link which can switch to serve when the Main Link is Down.
1232 Visitor
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1507 Visitor

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

Your Name :
Phone Number :
Installation location :
Your E-mail :
Subject :
Detail :
Province :
District :
captcha

Create a website for free Online Stores