การออกแบบระบบ Wi-Fi สำหรับคาเฟ่ และร้านกาแฟ

การออกแบบระบบ Wi-Fi สำหรับคาเฟ่ และร้านกาแฟ


       ถ้าพูดถึงคาเฟ่ หรือร้านกาแฟแล้ว แต่ละร้านต่างมีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน อาทิเช่น สไตบ์การตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ดึงดูดให้ผู้ใช้บริการไปถ่ายรูป รสชาติหรือสไตล์ของเครื่องดื่มและอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และรวมถึงร้านกาแฟที่เหมาะสำหรับการอ่านหนังสือ หรือคุยงาน มีสถานที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนี้เพื่อสร้างจุดขายและรองรับกับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป



       สำหรับร้านกาแฟที่ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้า ที่มาใช้สถานที่เพื่อดื่มกาแฟ และนั่งทำงานไปด้วย อินเทอร์เน็ตที่ดี และWi-Fi ที่แรง นับเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญ เพื่อประกอบการตัดสินในการเลือกร้าน ไม่น้อยไปกว่าการเลือกร้านที่มีที่จอดรถและรสชาติเครื่องดื่มเลย

       อินเทอร์เน็ตสำหรับร้านกาแฟ จึงควรเลือกปริมาณความเร็วทีใช้งานที่เหมาะสม มีการออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุมบริเวณ รวมถึงรุ่นอุปกรณ์ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อปริมาณที่มากได้ โดยหากออกแบบหรือเลือกอุปกรณ์ที่ไม่ดีพอ ก็เปรียบเสมือนเป็นการลงทุนที่เสียเปล่า ไม่สามารถใช้งานให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้บริการได้ ซึ่งก็จะเป็นการสร้างประสบการณ์ในการมาคาเฟ่ที่ไม่ดีนัก โดยอาจทำให้มีผลต่อยอดขายของร้านได้



       บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ เราสามารถเลือกแพ็กเกจความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมกับขนาดของร้าน รวมถึงออกแบบระบบ Wi-Fi ให้สามารถรองรับการใช้งานปริมาณมากของลูกค้า รวมถึงสำหรับพนักงานและอุปกรณ์กล้องวงจรปิด ให้มีการเชื่อมต่อใช้งานได้อย่างง่าย รวมถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างลื่นไหล เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้บริการคาเฟ่ หรือ Co-working space ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเพิ่มยอดขายให้แก่ร้าน โดยสามารถปรึกษาการออกแบบ และแก้ไขปัญหาได้ฟรี

 

ครบจบที่เรา ภูเก็ตคอนเน็ค ที่เดียว

ติดเน็ตบ้าน คุณภาพดี บริการรวดเร็ว จังหวัดภูเก็ต

แก้ปัญหาระบบ Wi-Fi บ้าน อาคารสำนักงาน คาเฟ่ ร้านอาหาร หอพัก โรงแรม

ติดตั้งและแก้ปัญหาระบบกล้องวงจรปิด

รับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบอินเทอร์เน็ตและระบบ Wi-Fi

 

บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด

☎  :  076 222111

Line : @phuketconnect  หรือ https://line.me/R/ti/p/%40phuketconnect

Internet Fiber Optic แท้ 100% จาก Phuket Connect

 

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3864 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3118 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1491 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1219 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์