Network System Integration

Network System Integration


บริการติดตั้ง ระบบเน็ตเวิร์ค

รับติดตั้งเดินสายเน็ตเวิร์ค ทั้งภายในและภายนอกโครงการ รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค เช่น สวิทช์ เซอเวอร์ เพื่อให้บริการทางเน็ตเวิร์คตามมาตรฐาน ผ่านสาย LAN และสายไฟเบอร์ออพติก

บริการติดตั้ง ระบบ Wi-Fi

รับติดตั้งระบบ Wi-Fi ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงพื้นที่ public area ให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ครอบคลุม รองรับการปริมาณการใช้งานหนาแน่นได้

บริการติดตั้ง ระบบกล้องวงจรปิด CCTV

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อมระบบ monitoring ผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อเฝ้าระวังบ้านให้ปลอดภัย สามารถออกแบบจุดติดตั้ง และรูปแบบกล้องให้เหมาะสมต่อสภาพการใช้งาน เช่น ติดตามวัตถุ กล้องถ่ายในที่แสงน้อย กล้องภายนอก กล่องมุมกว้าง กล้องมุมสูง กล้องประสิทธิภาพในการซูมสูง พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการ ดูภาพย้อนหลังได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็ว

บริการ Cloud Storage

บริการเช่าพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวเซิฟเวอร์ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน Data Center ISO27001:2013 เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน เก็บและเรียกใช้ข้อมูลได้จากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สามารถใช้งานร่วมกับ mail server, กล้องวงจรปิด, log Server เป็นต้น

บริการ Smart Home Solution

รับติดตั้งระบบสมาร์ทโฮม โซลูชั่น (Smart Home) เช่น ระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ ระบบAlarm รักษาความปลอดภัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และระบบช่วยเหลือผู้สูงอายุ เป็นต้น

บริการเช่าใช้โครงข่าย (Media Service)

บริการให้เช่าโครงข่ายสายไฟเบอร์ออพติกในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อเชื่อมต่อสัญญาณบนโครงข่ายแบบ Point-to-Point (P2P) โดยใช้บริการแบบ Virtual Private Network (VPN) ที่มีความปลอดภัยในการเชื่อมต่อสูง

บริการโทรศัพท์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต

บริการโทรศัพท์ตั้งโต๊ะผ่านการสื่อสารบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตผ่านระบบสาย LAN หรือ Wi-Fi ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง และสามารถสื่อสารได้ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อติดต่อสื่อสารไปยังสถานที่ต่างๆที่มีการติดตั้งระบบโทรศัพท์แบบ VOIP เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายทางการโทรศัพท์

บริการระบบ IPTV

รับติดตั้งระบบทีวีผ่านด้วยระบบการรับ-ส่งสัญญาณ แบบ IP ( Internet Protocol ) ซึ่งรองรับระดับคุณภาพความคมชัดของภาพและเสียงแบบ HD ซึ่งเป็น Solution ที่เพิ่มฟังก์ชั่นในการนำเสนอที่หลากหลายอาทิเช่น บริการ Room Service บริการระบบจองทัว บริการระบบ Billing เป็นต้น

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3865 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3118 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1491 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1220 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์