Router คืออะไร ?

Router คืออะไร ?

       

Router เราท์เตอร์ : 

       Router คือ อุปกรณ์ network ที่ทำหน้าที่รับส่ง data packet ระหว่างอุปกรณ์ เช่นเดียวกับ hub และ switch โดย Router จะพิเศษตรงที่ใช้งานกับ traffic บน internet โดยข้อมูลปกติจะถูกส่งต่อระหว่าง router ด้วยกันผ่านระบบ network ไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงปลายทาง ซึ่ง router สามารถต่อเข้ากับ network ได้หลาย network และจะมีการเก็บข้อมูลที่ เรียกว่า routing table หรือ routing policy ไว้ใช้ในการเลือกเส้นทางที่จะส่งข้อมูลข้าม network

ปัจจุบัน router ถูกใช้งานมากใน ที่อยู่อาศัย และ office ขนาดเล็ก ทำหน้าที่ส่ง IP packet ระหว่าง computer ภายในบ้านไปสู่ internet ตัวอย่างเช่น DSL router ที่ใช้งานเชื่อมต่อ internet ไปยัง Internet service provider (ISP) และส่วนระบบ router ขั้นสูง ได้แก่ enterprise routers ที่เชื่อมต่อธุรกิจขนาดใหญ่ หรือ ISP network ทำการส่งข้อมูลความเร็วสูงผ่านทาง optical fiber ไปยัง internet backbone

 

 

 

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3877 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3122 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1497 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1223 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์