Phuket Bulletin

Phuket Bulletin

ทางบริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด ได้รับเกียรติจากทางนิตยสาร Phuket Bulletin ในการประชาสัมพันธ์ลักษณะของการประกอบกิจการลงในหมวดธุรกิจของนิตยสาร ประจำเดือน มีนาคม 2018 โดย Phuket Bulletin เป็นนิตยสารที่นำเสนอเกี่ยวกับไลฟ์สไตการใช้ชีวิตของคนภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านวัฒนา อาหาร รวมถึงการแนะนำการท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีการนำเสนอธุรกิจผู้ประกอบการในจังหวัด เพื่อสร้างความเข้มแข็งในการนำเสนอธุรกิจในท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

โดยเนื้อหาจะเป็นการกล่าวถึง นโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งเป็นนโยบายที่รัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ผลักดันเพื่อให้ประชาชนคนไทยได้เกิดการปรับตัวให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงได้ โดยอินเทอร์เน็ตก็เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆ อาทิเช่น Social Media และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทางด้านการเงิน การท่องเที่ยว และการค้า อินเทอร์เน็ตจึงมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวันมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการดำเนินกิจการให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยบริษัทท้องถิ่นของ

บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด จะเน้นให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพสูง มีการบริการที่รวดเร็วในการแก้ไขปัญหา เพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ถึงแม้ว่าจะเป็นบริษัทท้องถิ่น แต่ก็มีการให้บริการที่มีมาตรฐานเทียบเท่าไม่แพ้ผู้ให้บริการรายใหญ่ อีกทั้งเนื่องด้วยเป็นการบริหารงานในท้องถิ่น ทำให้มีการดำเนินงานที่รวดเร็ว และมีการบริการที่เข้าใจถึงการใช้งานของผู้บริโภคในจังหวัด จึงเป็นจุดแข็งของการให้บริการของบริษัทท้องถิ่น ซึ่งบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ของภูเก็ตคอนเน็คสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ตั้งแต่ 20 - 300 Mbps โดยจะเริ่มต้นที่ราคา 359 บาทต่อเดือน ในช่วงโปรโมชั่นนี้ ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่คุณภาพดีได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะยังมีผลอยู่ จนกว่าจะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งยังมีบริการเสริมในแพ็กเกจ เป็นบริการเคเบิ้ลทีวี เพื่อตอบสนองความต้องการแบบการใช้งานควบคู่กันทั้งทีวี และอินเทอร์เน็ต โดยเคเบิ้ลทีวี จะเป็นบริการที่ช่องรายการที่หลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อให้สามารถตอบสนองผู้บริโภคในทุกช่วงอายุได้ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้จากนิตยสาร Phuket Bulletin ฉบับประจำเดือน มีนาคม 2018

วันที่ 19 มีนาคม 2018

ที่มา : นิตยสาร Phuket Bulletin ฉบับที่ 3 ปีที่ 17

Our Service

We provide All-in-one Wi-Fi solution for apartments and hotels including design, install, after sales and service. Free consulting for Wi-Fi problem. Please, feel free to ask for more information.
3900 Visitor
Internet Package for apartment. We provide Internet and Wi-Fi Access Point with all Installation. Moreover, we are taking care of all problem when the equipment broken along the using our service with out hiring staff.
3145 Visitor
Premium Internet Service for Boutique Hotel. Our package provides 2 Internet Link which are Main Link ( support high density user) and second tier link which can switch to serve when the Main Link is Down.
1234 Visitor
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1511 Visitor

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

Your Name :
Phone Number :
Installation location :
Your E-mail :
Subject :
Detail :
Province :
District :
captcha

Create a website for free Online Stores