Phuket Smart Bus

Phuket Smart Bus


บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด ( Phuket City Development : PKCD ) ได้เปิดตัว รถบัสโดยสารสาธารณะ หรือภูเก็ตสมาร์ทบัส โดยมีนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ณ บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อีสท์ ( ฝั่งโฮมเวิร์ค ) เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 น. ซึ่งเป็นรถบัสโดยสารประจำทางเส้นทางตั้งแต่สนามบินภูเก็ต ถึงหาดราไวย์ 






การให้บริการของภูเก็ตสมาร์ทบัส บริหารงานภายใต้บริษัท ภูเก็ตสมาร์ทบัส จำกัด ( PKSB ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาและส่งเสริมด้านระบบขนส่งสาธารณะในจังหวัดภูเก็ต ให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยว และชาวภูเก็ต อีกทั้งยังเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการจราจรที่คับคั่งในจังหวัดภูเก็ตด้วย





ผู้โดยสารสามารถชำระเงินผ่านระบบบัตร สมาร์ทการ์ด เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นระบบการชำระเงินที่สอดคล้องกับนโยบายไร้เงินสดของรัฐบาล ตามนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 โดยบัตรสมาร์ทการ์ดที่สามารถใช้ร่วมกับบริการภูเก็จสมาร์ทบัสได้นั้น เป็นบัตร Rabbit และ Phuket Smartcard ซึ่งยังสามารถใช้ซื้อสินค้าในร้านที่ร่วมการรายการด้วยเช่นกัน อาทิเช่น แมคโดนัล, แฟมิลี่มาร์ท, แดรี่ควีน, เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, เบอร์เกอร์คิง เป็นต้นั


บริษัท ภูเก็ตสมาร์ทบัส จำกัด จะเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ รถที่ทางบริษัทนำมาให้บริการ เป็นรถใหม่ทั้งหมด และเป็นรถจากเมอร์เซเดส เบนซ์ ที่มีประสิทธิภาพทางด้านเครื่องยนตร์สูง และมีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง สะดวกสบาย สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีกระเป๋าขนาดใหญ่ รวมถึงระบบ GPS ระบบกล้อง CCTV เพื่อรักษาความปลอดภัยภายในห้องโดยสาร  นอกจากนี้รถบัสโดยสารนี้ยังออกแบบมารองรับผู้โดยสารที่ใช้รถวีลแชร์ ให้สามารถใช้บริการรถสาธารณะได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน และนักท่องเที่ยวยังสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้ล่วงหน้าผ่าน www.Choop.Me



วันที่ 2 มีนาคม 2561

ที่มา http://www.pkcd.co.th/

Our Service

We provide All-in-one Wi-Fi solution for apartments and hotels including design, install, after sales and service. Free consulting for Wi-Fi problem. Please, feel free to ask for more information.
3892 Visitor
Internet Package for apartment. We provide Internet and Wi-Fi Access Point with all Installation. Moreover, we are taking care of all problem when the equipment broken along the using our service with out hiring staff.
3133 Visitor
Premium Internet Service for Boutique Hotel. Our package provides 2 Internet Link which are Main Link ( support high density user) and second tier link which can switch to serve when the Main Link is Down.
1229 Visitor
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1507 Visitor

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

Your Name :
Phone Number :
Installation location :
Your E-mail :
Subject :
Detail :
Province :
District :
captcha

Create a website for free Online Stores