ภูเก็ตสมาร์ทบัส

ภูเก็ตสมาร์ทบัส


บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด ( Phuket City Development : PKCD ) ได้เปิดตัว รถบัสโดยสารสาธารณะ หรือภูเก็ตสมาร์ทบัส โดยมีนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ณ บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อีสท์ ( ฝั่งโฮมเวิร์ค ) เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 น. ซึ่งเป็นรถบัสโดยสารประจำทางเส้นทางตั้งแต่สนามบินภูเก็ต ถึงหาดราไวย์ 






การให้บริการของภูเก็ตสมาร์ทบัส บริหารงานภายใต้บริษัท ภูเก็ตสมาร์ทบัส จำกัด ( PKSB ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาและส่งเสริมด้านระบบขนส่งสาธารณะในจังหวัดภูเก็ต ให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยว และชาวภูเก็ต อีกทั้งยังเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการจราจรที่คับคั่งในจังหวัดภูเก็ตด้วย





ผู้โดยสารสามารถชำระเงินผ่านระบบบัตร สมาร์ทการ์ด เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นระบบการชำระเงินที่สอดคล้องกับนโยบายไร้เงินสดของรัฐบาล ตามนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 โดยบัตรสมาร์ทการ์ดที่สามารถใช้ร่วมกับบริการภูเก็จสมาร์ทบัสได้นั้น เป็นบัตร Rabbit และ Phuket Smartcard ซึ่งยังสามารถใช้ซื้อสินค้าในร้านที่ร่วมการรายการด้วยเช่นกัน อาทิเช่น แมคโดนัล, แฟมิลี่มาร์ท, แดรี่ควีน, เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, เบอร์เกอร์คิง เป็นต้นั


บริษัท ภูเก็ตสมาร์ทบัส จำกัด จะเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ รถที่ทางบริษัทนำมาให้บริการ เป็นรถใหม่ทั้งหมด และเป็นรถจากเมอร์เซเดส เบนซ์ ที่มีประสิทธิภาพทางด้านเครื่องยนตร์สูง และมีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง สะดวกสบาย สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีกระเป๋าขนาดใหญ่ รวมถึงระบบ GPS ระบบกล้อง CCTV เพื่อรักษาความปลอดภัยภายในห้องโดยสาร  นอกจากนี้รถบัสโดยสารนี้ยังออกแบบมารองรับผู้โดยสารที่ใช้รถวีลแชร์ ให้สามารถใช้บริการรถสาธารณะได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน และนักท่องเที่ยวยังสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้ล่วงหน้าผ่าน www.Choop.Me



วันที่ 2 มีนาคม 2561

ที่มา http://www.pkcd.co.th/

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3861 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3114 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1487 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1213 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์