Phuket Bulletin

ทางบริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด ได้รับเกียรติจากทางนิตยสาร Phuket Bulletin ในการประชาสัมพันธ์ลักษณะของการประกอบกิจการลงในหมวดธุรกิจของนิตยสาร ประจำเดือน มีนาคม 2018 โดย Phuket Bulletin เป็นนิตยสารที่นำเสนอเกี่ยวกับไลฟ์สไตการใช้ชีวิตของคนภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านวัฒนา อาหาร รวมถึงการแนะนำการท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีการนำเสนอธุรกิจผู้ประกอบการในจังหวัด เพื่อสร้างความเข้มแข็งในการนำเสนอธุรกิจในท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

โดยเนื้อหาจะเป็นการกล่าวถึง นโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งเป็นนโยบายที่รัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ผลักดันเพื่อให้ประชาชนคนไทยได้เกิดการปรับตัวให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงได้ โดยอินเทอร์เน็ตก็เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆ อาทิเช่น Social Media และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทางด้านการเงิน การท่องเที่ยว และการค้า อินเทอร์เน็ตจึงมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวันมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการดำเนินกิจการให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยบริษัทท้องถิ่นของ

บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด จะเน้นให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพสูง มีการบริการที่รวดเร็วในการแก้ไขปัญหา เพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ถึงแม้ว่าจะเป็นบริษัทท้องถิ่น แต่ก็มีการให้บริการที่มีมาตรฐานเทียบเท่าไม่แพ้ผู้ให้บริการรายใหญ่ อีกทั้งเนื่องด้วยเป็นการบริหารงานในท้องถิ่น ทำให้มีการดำเนินงานที่รวดเร็ว และมีการบริการที่เข้าใจถึงการใช้งานของผู้บริโภคในจังหวัด จึงเป็นจุดแข็งของการให้บริการของบริษัทท้องถิ่น ซึ่งบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ของภูเก็ตคอนเน็คสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ตั้งแต่ 20 - 300 Mbps โดยจะเริ่มต้นที่ราคา 359 บาทต่อเดือน ในช่วงโปรโมชั่นนี้ ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่คุณภาพดีได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะยังมีผลอยู่ จนกว่าจะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งยังมีบริการเสริมในแพ็กเกจ เป็นบริการเคเบิ้ลทีวี เพื่อตอบสนองความต้องการแบบการใช้งานควบคู่กันทั้งทีวี และอินเทอร์เน็ต โดยเคเบิ้ลทีวี จะเป็นบริการที่ช่องรายการที่หลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อให้สามารถตอบสนองผู้บริโภคในทุกช่วงอายุได้ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้จากนิตยสาร Phuket Bulletin ฉบับประจำเดือน มีนาคม 2018

วันที่ 19 มีนาคม 2018

ที่มา : นิตยสาร Phuket Bulletin ฉบับที่ 3 ปีที่ 17

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3894 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3138 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1507 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1232 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์