5 ประโยชน์ของ Cloud Computing ที่ดีต่อธุรกิจของคุณ

5 ประโยชน์ของ Cloud Computing ที่ดีต่อธุรกิจของคุณ

  1. ช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น      
          Cloud Computing ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายขององค์กรได้มหาศาล เพราะผู้ให้บริการจะเป็นฝ่ายลงทุนทรัพยากรด้าน IT เกือบทั้งหมด ตั้งแต่ Hardware, การวางโครงสร้างพื้นฐาน ไปจนถึงการดูแลระบบต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยคิดค่าใช้จ่ายแบบ Pay as you go หรือคิดตามการใช้งานจริง ต่างกับการที่แต่ละธุรกิจต้องลงทุนติดตั้ง Hardware และจ้างพนักงาน IT เพื่อดูแลระบบภายในองค์กรเอง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  2. รองรับการขยายตัวของธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว
          ระบบ Cloud สามารถเพิ่มขนาดความจุ CPU หรือขยายพื้นที่ Storage สำหรับจัดเก็บข้อมูลได้ตลอดเวลา เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่ต้องใช้ Infrastructure ทางด้าน IT เพิ่มมากขึ้น โดยมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและไม่เสียเวลา จึงสามารถนำเวลาไปพัฒนาศักยภาพด้านอื่น ๆ ของธุรกิจได้อย่างเต็มที่ 
  3. เพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการทำงาน
          ข้อดีของ Cloud ที่ทุกคนต่างให้การยอมรับ คือ ความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน เนื่องจากไม่มีข้อจำกัดเรื่องสถานที่ เวลา หรืออุปกรณ์ เพียงมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ เช่น การประชุมผ่าน Skype for business, การแชร์ไฟล์เอกสารต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ หรือการใช้ Smart VDI เพื่อเข้าถึงข้อมูลผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็น Notebook , Tablet หรือแม้กระทั่ง Smartphone
  4. เข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยก่อนใคร
          บริษัทที่ใช้ Cloud Computing มีโอกาสเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ได้มากกว่า เนื่องจากผู้ให้บริการ Cloud จะทำหน้าที่อัพเกรดระบบและสรรหาเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น Blockchain, Virtual Machine หรือ Application ใหม่ ๆ เพื่อนำมาพัฒนาใช้ร่วมกับระบบ Cloud พร้อมนำเสนอ Solutions ที่เป็นประโยชน์กับแต่ละธุรกิจอย่างเหมาะสมอยู่เสมอ
  5. ข้อมูลถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัย
          การใช้ระบบ Cloud กับผู้ให้บริการที่มี Data Center อยู่ในประเทศไทย และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล เช่น ISO, PCI DSS หรือ CSA-STAR ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะถูกจัดเก็บไว้ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม มีนโยบายรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ และไม่ถูกนำข้อมูลไปแสวงหาผลประโยชน์อย่างแน่นอน

          ทั้ง 5 ข้อที่กล่าวข้างต้น เป็นเพียงประโยชน์ส่วนหนึ่งจากการใช้ Cloud Computing ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น หากคุณสนใจใช้บริการหรือกำลังมองหาผู้ให้บริการ Cloud สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท ภูเก็ตคอนเน็ค จำกัด ผ่านเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 076-222111 หรือ Line ID : @Phuketconnect

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3821 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3088 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1454 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1175 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์