บริการของเรา

บริการของเรา

21 รายการ
การออกแบบระบบเน็ตเวิร์ค สำหรับอาคารสูง รีสอร์ท โรงแรม เพื่อรองรับระบบอินเทอร์เน็ต ระบบทีวี ระบบกล้องวงจรปิด ภายในห้องพัก อาคารสำนักงาน
ตาม พรบ.คอม 2560 แล้วนอกจากจะกำหนดให้องค์กรต่างๆต้องเก็บข้อมูล log จราจรคอม (log file) ไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่รัฐมาตรวจสอบ ในเรื่องของการเก็บรักษาข้อมูล
ภูเก็ตคอนเน็ค รับออกแบบ และวางระบบ สายไฟเบอร์ออพติกใต้ดิน และระบบเน็ตเวิร์ค สำหรับหมู่บ้านสร้างใหม่ เพื่อรองรับการใช้บริการระบบอินเทอร์เน็ต ระบบโทรทัศน์ และระบบกล้องวงจรปิด
เราให้บริการแก้ไขปัญหา Wi-Fi สำหรับบ้านพักอาศัย ที่มีปัญหาสัญญาณ Wi-Fi ไม่เสถียร หรือสัญญาณจาก Router ไม่ครอบคลุมทั่วบ้าน โดยทีมงานมืออาชีพ และประสบการณ์ด้านงานแก้ไขสูง
Package สำหรับอพาร์ทเม้น นี้ เป็นแพ็กเก็จ ที่ท่านเจ้าของหอ ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ทางบริษัท ลงทุนสาย อุปกรณ์ Router และอุปกรณ์กระจายสัญญาณภายในห้องพัก ให้ทั้งหมด
ภูเก็ตคอนเน็ค รับออกแบบและติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ต ภายในโรงเรียน เพื่อให้ห้องเรียน มีระบบอินเทอร์เน็ตรองรับการเรียนการสอนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งาน Wi-Fi และออกแบบสัญญาณ Wi-Fi ภายในอพาร์ทเม้น หอพัก สำนักงานและโรงแรม ให้ครอบคลุม ใช้งานรื่นไหลไม่มีสะดุด
3882 ผู้เข้าชม
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต พร้อม ระบบ Wi-Fi ดูแลฟรีตลอดอายุการใช้งาน อุปกรณ์เสียเปลี่ยนใหม่ เหมาะสำหรับ อพาร์ทเม้นท์และหอพัก ประหยัดค่าช่างเซอร์วิส และไม่ต้องจ้างคนดูแล
3126 ผู้เข้าชม
ลูกค้าจะได้ลิ้งค์สัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 วงจร ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi เพื่อให้สัญญาณครอบคลุมภายในห้องพัก
1500 ผู้เข้าชม
บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก เป็นบริการที่มี 2 ลิ้งค์ เพื่อเพิ่มความเสถียรแก่การใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยลิ้งค์หลัก จะสามารถรองรับการใช้งานปริมาณสูง เหมาะกับผู้ประกอบกิจการโรงแรม และลิงค์สำรอง ในกรณีที่ลิงค์หลักเกิดเหตุขัดข้อง
1226 ผู้เข้าชม

สอบถามข้อมูลได้ทุกเรื่อง

 Call Center: 076-222-111

เป็นเพื่อนกับเรา

พูดคุยกับเรา ฝากข้อความ

ชื่อของคุณ :
เบอร์ติดต่อ :
สถานที่ติดตั้ง :
อีเมล์ของคุณ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
จังหวัด :
อำเภอ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์